Sơn sắt mạ kẽm iNDU PAINT - Sơn kim loại công nghệ mới

Theo các chuyên gia và các thợ sơn lâu năm thì một sản phẩm sơn kim loại công nghệ mới cần phải đáp ứng đủ 4 tiêu chí: Chất lượng bảo vệ kim loại, tính thẩm mỹ, độ an toàn và tính tiết kiệm.

1. Chất lượng bảo vệ kim loại

Tiêu chí đầu tiên và cũng là quan trọng nhất của lớp sơn phủ kim loại chính là chất lượng bảo vệ cho các công trình, nhà xưởng, thiết bị kết cấu kim loại. Lớp sơn phủ quyết định 50% tuổi thọ của một công trình thiết bị kim loại trước các tác động từ môi trường bên ngoài. Do đó một sản phẩm sơn kim loại chất lượng thì màng sơn phải đạt yêu cầu về độ bám dính, chống nấm mốc, chống tia UV, chống trầy xước, chống ô-xi hóa hiệu quả.

2. Đạt yêu cầu thẩm mỹ

Màng sơn phải đảm bảo được độ bóng cao, phản chiếu ánh sáng nhằm tạo nên vẻ đẹp cho công trình và thiết bị kim loại. Đồng thời đảm bảo bền màu theo thời gian, dễ dàng lau chùi và hạn chế bụi, bẩn bám dính lên bề mặt kim loại.

=> Người dùng khác thường xem thêm: Bảng giá và bảng màu sơn Dulux Kova Jotun

3. An toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường

Con người dành khoảng 80% thời gian sống và làm việc trong các ngôi nhà, văn phòng, công xưởng bị bao bọc kín trong các lớp sơn. Vì vậy, nếu sử dụng sơn không tốt sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Không những thế các sản phẩm sơn hiện nay phải đảm bảo an toàn cho người thợ sơn thông qua các chỉ số về nông độ VOCs, chì và thủy ngân có trong thành phần sơn phải nằm trong ngưỡng an toàn của hiệp hội y tế thế giới (WHO) đối với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

4. Tiết kiệm chi phí

Đối với sản phẩm sơn kim loại, việc tiết kiệm chi phí không nằm ở giá thành một lon sơn như nhiều người vẫn lầm tưởng. Tiết kiệm chi phí thi công phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Giá thành sản phẩm, chi phí nhân công, hao mòn máy móc, thời gian thi công cho 1 công trình, sản phẩm, độ dôi dư của sản phẩm khi sơn…

Nhãn hiệu sơn kim loại iNDU Paint được phát triển và nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu khu vực. Thấu hiệu mong muốn của người tiêu dung, xu hướng của thị trường đã cho ra đời hệ thống sản phẩm đa dạng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu, các dòng sản phẩm: Sơn sắt mạ kẽm, sơn sắt mạ kẽm iNDU Eco, sơn dầu cao cấp iNDU, sơn dầu iNDU Eco, sơn dầu nano 3x, sơn công nghiệp, sơn đa năng, sơn Epoxy, sơn phun iNDU đều có các tính năng vượt trội như:

+ Siêu bám dính tạo liên kết chuỗi cho màng sơn dày dặn bóng đẹp, không bong tróc trước các tác động từ môi trường bên ngoài.
+ Nhanh khô, tiết kiệm thời gian thi công đến 25% so với các dòng sơn khác giúp tiết kiệm thời gian thi công, chi phí nhân công, nhà xưởng, hao mòn máy móc.
+ An toàn cho người sử dụng, cho thợ sơn và thân thiện với môi trường thể hiện rõ ở các chỉ số nồng độ VOCs thấp gần bằng không, không chứa chì và thủy ngân.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://www.ngochuy.com/blogs/san-pham-moi/son-sat-ma-kem-indu-paint-nha-phan-phoi-son-ngoc-huy-dong-nai

Chia sẻ - Lưu xem sau:

Xem thêm: