Tổng kho hàng giá sỉ để mở cửa hàng điện nước ở Đồng Nai

Nhà phân phối thiết bị điện Ngọc Huy tiền thân là DNTN Thiết Bị Điện Ngọc Huy sau đó đổi tên thành Công Ty TNHH MTV Điện Máy Ngọc Huy, với uy tín 20 năm trong lĩnh vực cung cấp, phân phối thiết bị điện để mở cửa hàng điện nước ở Đồng Nai. Chuyên phân phối đồ điện, thiết bị chiếu sáng, bóng đèn led, bộ đèn led, quạt điện gia dụng, quạt điện công nghiệp, công tắc ổ cắm, khóa cửa, dây cáp điện, cầu dao điện tự động, phụ kiện điện, vật tư điện ... với giá sỉ đến các cửa hàng điện nước, siêu thị, công ty, công trình tại Đồng Nai

Mở cửa hàng điện nước

Khởi đầu làm nhà phân phối của công ty bóng đèn phích nước Rạng Đông tại tỉnh Đồng Nai từ năm 2002 đến nay là 20 năm, hiện Ngọc Huy đã mở rộng thêm làm đối tác, nhà phân phối, tổng đại lý cấp 1 của nhiều công ty khác như Panasonic, Sino, Vinakip, Điện Quang, Philips, quạt Senko, quạt Asia, khóa Việt Tiệp, thiết bị điện & ổn áp Lioa, thiết bị điện & đèn led Nanoco, dây cáp điện Daphaco Lion, dây cáp điện Cadivi ... Với các thương hiệu trên, Quý Khách hoàn toàn có thể mở một cửa hàng điện nước, có đầy đủ tất cả sản phẩm thiết bị điện trọng yếu, quan trọng nhất mà các công trình xây dựng cũng như các gia đình cần dùng.

Mở cửa hàng điện

Sứ mệnh của nhà phân phối thiết bị điện Ngọc Huy là phụng sự Khách Hàng xây tổ ấm, thông qua việc cung cấp đến Khách Hàng những sản phẩm thiết bị điện có chất lượng cao nhất cùng dịch vụ tốt nhất vẫn được duy trì, cập nhật và phát huy xuyên suốt hành trình 20 năm phát triển.

Mở cửa hàng thiết bị điện

Nhà phân phối, đại lý mở cửa hàng Điện Nước

Mở cửa hàng điện nước cần bao nhiêu vốn


- Vào thời điểm 20 năm trước, để mở cửa hàng điện nước nhỏ, phục vụ cộng đồng dân cư xung quanh chỉ cần khoảng 10 đến 20 triệu tiền vốn. Vào thời điểm hiện nay, 25% Cửa Hàng điện nước mới mở đến với Ngọc Huy thường nhập 50 triệu đến 100 triệu tiền hàng, 50% nhập 100 triệu đến 150 triệu, 15% nhập từ 150 triệu đến 200 triệu và 10% nhập từ 200 triệu đến 400 triệu.

Mở cửa hàng điện nước cần bao nhiêu vốn

=> Vì vậy, trong 20 năm kinh nghiệm phục vụ mở mới cửa hàng điện nước của Ngọc Huy, tùy vào khu vực kinh doanh của Quý Khách, cũng như nguồn lực và mục tiêu phát triển, thì số vốn ban đầu để mở cửa hàng điện nước sẽ khoảng từ 100 triệu đến 150 triệu là tương đối đủ để trưng bày và giới thiệu sản phẩm. Sau đó khi Cửa Hàng có Khách Hàng đặt hàng thì sẽ nhập thêm hàng hóa cho phù hợp với nhu cầu và phân khúc Khách Hàng ở khu vực Cửa Hàng hoạt động.

=> Nếu Quý Khách đang kinh doanh Cửa Hàng gia dụng, Cửa Hàng bách hóa và muốn chuyển đổi hoặc mở rộng thêm một số ít mặt hàng thiết bị điện, nếu Quý Khách trước mắt chỉ muốn mở Cửa Hàng thiết bị điện nhỏ với số vốn ban đầu tương đối để khởi nghiệp, nếu Quý Khách chỉ cần mua số lượng ít thì cũng đừng ngại liên hệ với Ngọc Huy nhé. Vì hơn ai hết Ngọc Huy hiểu rằng cái gì cũng phải đi từ nhỏ đến lớn, một ngôi nhà lớn cũng từ từng viên gạch nhỏ mà xây lên. 20 năm trước Ngọc Huy cũng từ 1 cửa hàng nhỏ, từng chuyến hàng nhỏ, từng thùng bóng nhỏ mà đi lên. Nên 20 năm sau, Ngọc Huy cũng sẽ vẫn trân trọng và biết ơn từng đơn hàng mới, từng Khách Hàng mới như những ngày đầu khởi nghiệp. Ngọc Huy cũng sẽ chắp cánh và hỗ trợ những Cửa Hàng nhỏ đi lên như chính Ngọc Huy đã từng ở trong đó, và cũng như là 1 sự trả ơn và đóng góp lại cộng đồng, xã hội.

mở cửa hàng điện nước nhỏ

Liên hệ Ngọc Huy nếu Quý Khách muốn:
- Nhập hàng hóa thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, dây cáp điện, khóa cửa, quạt điện, phụ kiện điện, vật tư điện số lượng lớn với giá sỉ, chiết khấu cao để kinh doanh cửa hàng thiết bị điện hiện tại
- Mở tiệm điện nước gia dụng dân dụng mới cho riêng mình
- Tư vấn kinh nghiệm mở cửa hàng thiết bị điện, chi phí mở cửa hàng điện nước, mô hình cửa hàng điện nước
- Bắt đầu nhanh kinh doanh cửa hàng đồ điện nước với số vốn ban đầu tương đối
- Nhận danh sách tất cả các mặt hàng thiết bị điện bán chạy nhất kèm giá sỉ và chiết khấu sỉ để mở một cửa hàng bán điện nước mới (Cửa hàng đồ điện nước mới mở thường ít khách, nếu nhập quá nhiều hàng hóa bán chậm sẽ bị tồn kho lâu, rồi tồn vốn và hàng hóa bị cũ, hết hạn bảo hành)

Các mặt hàng thiết bị điện nước bán chạy nhất

- Nhận thông tin sớm nhất và không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi mới hàng tháng của các công ty thiết bị điện hàng đầu Việt Nam để tăng khả năng cạnh tranh
- Nhận hỗ trợ bảng hiệu, quầy kệ trưng bày, sản phẩm mẫu trưng bày, catalogue sản phẩm cho cửa hàng điện mới mở (Lưu ý tùy chương trình trong năm và tùy công ty nhà sản xuất sẽ có phần này)
- Mua hàng ở nhà phân phối có số lượng mặt hàng phong phú, đầy đủ tất cả chủng loại từ các công ty thiết bị điện hàng đầu Việt Nam mà không cần phải đi mua nhiều nơi
- Hàng ít cũng giao (nằm trong bán kính hoạt động và tuyến giao hàng của Ngọc Huy)
- An tâm bảo hành chính hãng (đổi mới hoặc sửa chữa) hầu hết tất cả các sản phẩm từ 1 đến 3 năm
- Một tổng kho luôn có sẵn hàng hóa Quý Khách cần, giao nhanh, giá sỉ, chiết khấu cao với bất kể số lượng ít hay nhiều cho đại lý cửa hàng thiết bị điện nước mới mở

Mở cửa hàng thiết bị điện nước

Khi nền kinh tế phát triển thì nhu cầu cuộc sống của con người ngày một cải thiện và nâng cao hơn. Kéo theo đó, những sản phẩm đáp ứng cho người sử dụng phải thật sự chất lượng, cùng dịch vụ phải chuyên nghiệp, nhanh chóng, kịp thời và đầy đủ. Thấu hiểu điều ấy, tổng đại lý thiết bị điện Ngọc Huy hiện nay vẫn đang liên tục mở rộng các mặt hàng mới, hệ thống phân phối, kho hàng, phương tiện vận chuyển nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng nâng cao đó. Đến với Ngọc Huy Quý Khách Hàng mở cửa hàng điện nước được đảm bảo về giá rẻ nhất của sản phẩm, an tâm về chất lượng, bảo hành, giao nhận hàng nhanh gọn trong ngày với phương thức thanh toán đơn giản.

Cửa hàng thiết bị điện nước Ngọc Huy

Nhìn lại hành trình dài 20 năm xây dựng và phát triển, Ngọc Huy cảm ơn, trân trọng sự hợp tác, yêu thương và giúp đỡ của Quý Khách Hàng cửa hàng điện nước, những người đã cho Ngọc Huy cơ hội để phụng sự, để phát triển và từng bước khẳng định vị thế trên thị trường. Bên cạnh đó, Ngọc Huy cũng trân trọng cảm ơn Quý Công Ty, Quý Nhà Sản Xuất cũng đã hỗ trợ, đã tin cậy, đã tín nhiệm Ngọc Huy làm đối tác phân phối trong suốt nhiều năm qua !

Liên hệ cửa hàng điện nước Ngọc Huy

Các Khách Hàng chuẩn bị mở cửa hàng điện nước thường xem thêm các Catalogue và Bảng Giá thiết bị điện bên dưới để tham khảo danh mục hàng hóa của cửa hàng kinh doanh thiết bị điện nước:

Mở cửa hàng điện nước

=> Ấn vào mục lục bên dưới để xem
1. Catalogue và bảng giá dây cáp điện Cadivi
2. Catalogue và bảng giá dây cáp điện Daphaco
3. Catalogue và bảng giá dây cáp điện Lion
4. Catalogue và bảng giá đèn Rạng Đông
5. Catalogue và bảng giá thiết bị điện, đèn Điện Quang
6. Catalogue và bảng giá khóa Việt Tiệp
7. Catalogue và bảng giá khóa Huy Hoàng
8. Catalogue và bảng giá quạt Senko
9. Catalogue và bảng giá quạt Asia
10. Catalogue và bảng giá quạt Lifan
11. Catalogue và bảng giá thiết bị điện Panasonic
12. Catalogue và bảng giá thiết bị điện, đèn Nanoco
13. Catalogue và bảng giá thiết bị điện Sino
14. Catalogue và bảng giá thiết bị điện Vinakip
15. Catalogue và bảng giá thiết bị điện, ổn áp Lioa
16. Catalogue và bảng giá thiết bị điện, đèn MPE
17. Catalogue và bảng giá đèn Philips
18. Catalogue và bảng giá đèn Duhal
19. Catalogue và bảng giá đèn Paragon
20. Catalogue và bảng giá đèn trang trí Nam Long Netviet
21. Catalogue và bảng giá dây cáp điện Trần Phú
22. Catalogue và bảng giá dây cáp điện Cadisun
23. Catalogue và bảng giá dây cáp điện Lioa
24. Catalogue và bảng giá dây cáp điện Sino
25. Catalogue và bảng giá ống nhựa Bình Minh
26. Catalogue và bảng giá ống nhựa Tiền Phong
27. Bảng màu và bảng giá sơn sắt mạ kẽm iNDU
28. Bảng màu và bảng giá sơn Dulux Kova Jotun
29. Catalogue và bảng giá các loại khác (Đang cập nhật): Nhựa vĩnh Hưng, nẹp điện ruột gà Phong Phú FFC, quạt trần Mỹ Phong, quạt trần Đồng Nai, ruột gà Nam Việt, tủ nhựa, tủ sắt, kìm điện, mũi khoan, đồng hồ điện, keo điện, bóng hồng ngoại, phụ kiện điện, vật tư điện, thiết bị điện Vina Hưng Phát, thiết bị điện Công Nghiệp CoNip, thiết bị điện G8, thiết bị điện LS, thiết bị điện ChinT, thiết bị điện Mitsubishi, thiết bị điện Schneider ...

Liên hệ để mở cửa hàng điện nước gia dụng dân dụng mới:

Công Ty TNHH MTV Điện Máy Ngọc Huy
- MST: 3603785755
- Địa chỉ: Số 261 Quốc Lộ 51, phường Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai (Bản đồ)
- SĐT (Ấn vào SĐT để gọi ngay): (0251) 8826.686 - 3831.001 - 3833.720 - 3933.223 - 3933.227 - 3933.228
- Zalo (Ấn vào SĐT để nhắn ngay): 0376.933.228 - 0338.933.228 - 0886.881.539 - 0856.661.579 - 0896.492.270
- Hotline + Zalo: 0812.261.261
- Email: info@ngochuy.com

Đăng ký nhận thông tin thay đổi giá và chương trình khuyến mãi mới hàng tháng của Cadivi, Daphaco, Rạng Đông, Điện Quang, Panasonic, Sino, quạt Senko, quạt Asia, khóa Việt Tiệp ... từ nhà phân phối thiết bị điện, tổng đại lý cấp 1 thiết bị điện Ngọc Huy Đồng Nai

Để mở cửa hàng đồ điện nước, và bắt đầu kinh doanh cửa hàng điện nước, quý khách có thể tham khảo thêm các Bảng giá thiết bị điện và Catalogue thiết bị điện bên dưới.

Chia sẻ - Lưu xem sau:

Xem thêm: